Giới thiệu
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tiền thân là Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện được được Bộ Tài chính cấp Giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn và điều kiện hoạt động kinh doanh bảo hiểm ngày 18/06/1998. Ngày 30/06/2010, PTI chính thức đổi tên thành Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện. Ngày 02/03/2011 công ty chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán PTI.
Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điên (PTI) đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ thiết thức, có uy tín trên thị trường. Hiện nay, PTI có hơn 1000 cán bộ nhân viên làm việc tại trụ sở chính và các công ty thành viên, cùng mạng lưới gần 13.000 đại lý viên. Có được mạng lưới phân phối rộng lớn là do PTI đã triển khai bán lẻ các sản phẩm bảo hiểm thông qua hệ thống bưu cục của Tổng công ty Bưu chính (VNPost) trên toàn quốc. Hiện PTI đang giữ vững vị trí trong top 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt nam với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 30%. Các kênh khai thác trọng điểm của PTI đều tăng trưởng cao hơn mục tiêu. Trong top 10 doanh nghiệp tham gia thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, PTI hiện là doanh nghiệp xếp thứ tư về doanh thu và chiếm khoảng 7,3% thị phần.
Post and Telecommunication Joint Stock Insurance Corporation (PTI) was founded on August 1,1998 and has three major shareholders, namely South Korea-based Dongbu Insurance Co., Ltd. (37.32%), Vietnam Post Corporation (22%) and Vndirect Securities Corporation (22%).
PRODUCTS & SERVICES
PTI offers customers with a wide range of practical and superior products and services.f4r
PTI provides both individual and institutional customers with over 100 insurance products grouped in four main product categories: Motor Vehicle Insurance, Personal Insurance, Property & Engineering Insurance and Marine Insurance.
SERVICE NETWORK
PTI currently has 47 member companies and a customer service network consisting of 10,800 post offices across the country.
Empowered by Vietnam Post Corporation’s nationwide post office system, PTI is proud to be a non-life insurer with the largest sales and customer service network in the local market.