Giới thiệu
Mison Trans được thành lập vào ngày 27/11/2013, với tên trên giấy phép kinh doanh Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn, mã số thuế 0312565358, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa, cho hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa nhập khẩu giữa nước ta và thế giới; hoặc xuất nhập khẩu vào khu chế xuất, khu công nghiệp (Xuất nhập khẩu tại chỗ).
Triết lý Kinh doanh của Mison Trans
Dịch vụ khách hàng
Đặt mình vào vị trí của Khách hàng, Mison Trans thấu hiểu được nhu cầu của Quý khách đối với từng lô hàng cụ thể, điều này giúp Chúng tôi xử lý thông tin và giải quyết công việc hợp lý nhất có thể, đảm bảo cung cấp đến Quý khách dịch vụ xuất nhập khẩu chuyên nghiệp và trôi chảy – Delivery Easily – khẩu hiệu của Mison Trans, nhằm đạt được sự hài lòng của Quý khách, đó là tiêu chí hàng đầu của Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn.
Nội bộ công ty
Tại Mison Trans, Chúng tôi có chung lý tưởng là xây dựng công ty như một gia đình, sự tương tác và mối quan hệ giữa các thành viên được thiết lập tốt; Do đó, hiệu quả công việc được nâng cao và những sai lầm có thể kiểm soát tốt nhất.
Sứ mệnh của Mison Trans
Chứng từ xuất nhập khẩu chính xác
Bởi vì,
Thứ nhất, bộ hồ sơ xuất nhập khẩu cần được trình để ngân hàng thông qua các khoản thanh toán quốc tế cho lô hàng.
Thứ hai, thể hiện đúng và đầy đủ số tiền thuế phải nộp, bao gồm tiền thuế xuất nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có), thuế bảo vệ môi trường (nếu có).
Thứ ba, khi bộ hồ sơ xuất nhập khẩu đầy đủ, chính xác, cơ quan hải quan sẽ thuận tiện trong việc kiểm tra hồ sơ, kiểm tra hàng hóa, và cho thông quan nhanh chóng.
Thứ tư, và là điều quan trọng nhất, bộ hồ sơ xuất nhập khẩu cần được lưu trữ trong vòng 5 năm. Trong khoảng thời gian này, cơ quan hải quan có thể kiểm tra sau thông quan tại trụ sở của Công ty xuất nhập khẩu. Nội dung kiểm tra: bộ chứng từ xuất nhập khẩu, hóa đơn bán hàng, sổ sách xuất nhập kho, thuế xuất nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng đã khai báo trên tờ khai. Nếu có sai sót, cơ quan hải quan sẽ lập biên bản, và xử lý theo quy định của pháp luật.
Tiết kiệm thời gian xuất nhập khẩu hàng hóa
Rút ngắn thời gian trong khâu xuất khẩu, nhập khẩu sẽ giúp công việc kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu thuận lợi, suôn sẽ và hiệu quả hơn. Mison Trans là chuyên gia trong việc cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu, Chúng tôi sẽ đảm trách công việc xuất nhập khẩu nhanh nhất có thể.
Bên cạnh đó, với dịch vụ giao nhận hồ sơ và hàng hóa tận nơi, Khách hàng sẽ không mất thời gian, dành thời gian để phát triển công việc kinh doanh.
Mặt khác, trong quá trình vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển hay vận chuyển đường hàng không, thì việc tìm ra lịch trình vận tải hiệu quả nhất, sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian của Quý khách. Hãy để Mison Trans tối ưu lịch trình đó.
Tiết kiệm chi phí xuất nhập khẩu
Mison Trans cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu với tiêu chí không phát sinh chi phí!
Đối với dịch vụ hải quan trọn gói, Mison Trans sẽ khai báo đúng và đủ số tiền thuế. Vì nếu khai thiếu số tiền thuế phải nộp thì có thể bị truy thu và đóng phạt số tiền chậm nộp thuế. Còn nếu nộp thừa thuế, thì doanh nghiệp sẽ bị thiệt, trong trường hợp này, doanh nghiệp có thể xin hoàn thuế, nhưng công việc ấy sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Vậy nên chính xác ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm những chi phí không đáng có đấy.
Còn trong khâu vận tải quốc tế, bằng việc kiểm soát thời gian làm thủ tục hải quan, lựa chọn lịch trình vận chuyển, nhà chuyên chở, phí nội địa (local charge), Khách hàng sẽ cắt giảm khá nhiều chi phí xuất nhập khẩu.
Tầm nhìn Mison Trans
– Đơn giản hóa dịch vụ xuất nhập khẩu trong giao nhận hàng hóa quốc tế.
– Tối ưu dịch vụ hậu cần để mang đến cho Khách hàng các giải pháp tiết kiệm.
– Xây dựng giải pháp bằng những sự đổi mới trong việc cập nhật tin tức xuất nhập khẩu, ứng dụng công nghệ thông tin.
– Thiết lập mạng lưới đại lý toàn cầu, thông qua việc gia nhập các tổ chức giao nhận vận tải quốc tế, cụ thể như FNC, WCA.
– Trở thành trung tâm dịch vụ hậu cần của Việt Nam, bằng việc đầu tư phương tiện vận tải, kho bãi chứa hàng, phát triển hệ thống văn phòng tại Việt Nam và vươn ra Châu lục.
Quá trình phát triển của Mison Trans
27/11/2013: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Mison Trans.
20/05/2016: Thành lập văn phòng Gò Vấp, giúp Mison Trans cung cấp dịch vụ hàng về Sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng hơn.
02/2019: Chính thức gia nhập FNC (Mạng lưới các Công ty logistics toàn cầu) với hơn 400 công ty logistics ở hơn 100 quốc gia.
03/2019: Chính thức gia nhập VCCI (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam).
Mục tiêu đến năm 2022: Thành lập văn phòng chi nhánh miền Bắc, Việt Nam.
Đến năm 2025: Thành lập văn phòng chi nhánh miền Trung, Việt Nam.
Tầm nhìn 2030 – 2040: Vươn ra Châu lục.