Giới thiệu
Đại Việt Group của chúng tôi cũng được gieo trồng từ những hạt mầm như thế. Vào năm 2006, anh Lê Xuân Trường – một người trẻ thế hệ 8X, đã bắt đầu ước mơ xây dựng một kênh thông tin về bất động sản – một lĩnh vực còn hết sức mới mẻ và lạ lẫm tại thời điểm bấy giờ chỉ với vẻn vẹn 2 nhân sự và 50 triệu đồng. Sau 11 năm nuôi dưỡng đam mê, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với hơn 700 nhân sự, có chi nhánh trải dài khắp 9 tỉnh thành trên cả nước.
Từ hạt mầm nhỏ ngày nào, Đại Việt Group giờ đã được biết đến là đơn vị phát triển các cổng thông tin điện tử hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Nổi bật hơn cả, với 50 triệu lượt xem trang/tháng, Batdongsan.com.vn – một sản phẩm của Đại Việt Group, đã trở thành kênh thông tin hàng đầu về bất động sản không chỉ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam mà còn là website có lượng truy cập lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Không dừng lại ở đó, Đại Việt Group tiếp tục cho ra đời những chuyên trang hàng đầu đáp ứng kịp thời nhu cầu của người sử dụng internet tại Việt Nam như banxehoi.com, chodocu.com, tinnhac.com. Từ năm 2016, Đại Việt Group bắt đầu chuyển mình vươn ra quốc tế với dự án Auto Portals và nhanh chóng chiếm lĩnh các vị trí hàng đầu tại nhiều quốc gia trong khu vực.