Giới thiệu
1. Lịch sử hình thành
Được thành lập năm 2004, Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến (AD) nhắm tới cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng & hậu cần bao gồm nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao bao gồm thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Với ban lãnh đạo có trình độ cao với hàng chục năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường hàng tiêu dùng nhanh cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, Công ty đã nhanh chóng xây dựng được mạng lưới và hệ thống phân phối chuẩn quốc tế, thống nhất trên toàn quốc. Đến nay, ngoài văn phòng chính tại Tp. Hồ Chí Minh, AD đã có 10 trung tâm phân phối trực tiếp tại 6 thành phố chính với hàng trăm nhà phân phối phụ, bao phủ gần 200.000 siêu thị, cửa hàng và nhà thuốc trên toàn quốc. Ngày nay, Công ty có tới 14,000 m2 kho bãi, sở hữu trên 50 xe tải và có gần 2.500 nhân viên trên toàn quốc.
Công ty đã được các hãng hàng tiêu dùng nhanh nổi tiếng thế giới tin tưởng bổ nhiệm làm đối tác phân phối toàn quốc hoặc tại các thị trường quan trọng nhất của Việt Nam trong nhiều năm qua
Là công ty phân phối hàng đầu Việt Nam, AD đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt
AD provides advanced distribution solutions including importation, sales, order-to-cash proceedings and logistics for FMCG, healthcare, cosmetics and homecare businesses in Vietnam.
AD is led by a strong management board with almost 20 years experience in marketing & sales of FMCG and healthcare products and is supported by a committed and professional team of sales and logistics staff. Our in-depth understanding of the local market and strategic direct-service distribution centers with strong a nationwide distribution network are the keys to enhancing our clients’ competitiveness and driving sales growth.As a dynamic company, AD is careful to keep on top of the latest developments in technology, world-class facilities and international industry standards. Web-enabled visibility, web-ordering & real-time data access to sales and inventory are just some of the advantages AD offers all its principals and clients.
Standard Operation Processes (SOP) & Key Performance Indicators (KPI) are clearly defined, linked, standardized and computerized, enabling AD to consistently maintain most competitive distribution service standards in the marketplace.
AD has been the top-500 companies in Vietnam for the last 7 years. AD today has 11 offices and 10 distribution centers across the country with over 2,800 employees. AD has been widely recognized as a reliable distribution partner that always “exceeds expectations” thus adding much more value for its principals and partners than any other distribution company in Vietnam.