Giới thiệu
Ban Giám đốc công ty quyết tâm đẩy mạnh xuất khẩu King Coffee, chinh phục các thị trường tiêu thụ cà phê lớn trên thế giới, trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam được toàn thế giới ưa chuộng.
3/2017: King Coffee thuộc top 4 trên T-Mall – 1 trong bộ 3 website chủ chốt của Alibaba gồm Taobao.com, Alibaba.com hiện có hơn 6 triệu acitve users và đứng thứ 3 về các sản phẩm nhập khẩu bán chạy nhất ở T-Mall.
23-25/3/2017: King Coffee tham gia hội chợ China Food & Drink lần thứ 96 tại Thành Đô, Trung Quốc, được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.
4/2017: King Coffee được bày bán tại 40 siêu thị của Kim’s Club và trên 300 trang web thương mại điện tử tại Hàn Quốc.
20/4/2017: TNI Corporation khánh thành nhà máy sản xuất cà phê TNI King Coffee đặt tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương. Nhà máy được ra đời với sứ mệnh là nhà máy sản xuất cà phê hiện đại, sẵn sàng cung ứng King Coffee cho thị trường quốc tế .
17-19/5/2017: Là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất tại SIAL China 2017, King Coffee đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các nhà phân phối, các chuyên gia và người tiêu dùng Trung Quốc và Quốc tế.
25-30/5/2017: King Coffee lần đầu xuất hiện ở Singapore tại Singapore Food Expo 2017.