Giới thiệu
Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 1/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. Năm 2017, PNJ tiếp tục đạt được những thành công về nhiều mặt với việc đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu. Về doanh thu, PNJ đạt được mức 11.049 tỷ VND, tăng trưởng 28% và vượt hơn 8,7% so với chỉ tiêu đã đặt ra từ đầu năm. Về lợi nhuận sau thuế, PNJ đã tăng trưởng đến 61% so với năm 2016 để chinh phục mức 724,9 tỷ VND - vượt xa chỉ tiêu 600,8 tỷ. Về mạng lưới, đến cuối năm 2017 PNJ đã có 269 cửa hàng phủ khắp 48/63 tỉnh, thành toàn quốc với việc mở thêm 54 điểm bán mới - vượt mốc chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm là 40. Không chỉ đạt được những thành tựu xuất sắc về hoạt động sản xuất kinh doanh, PNJ cũng đạt được nhiều sự công nhận về vị thế của PNJ ở thị trường Việt Nam cũng như ở tầm quốc tế trong nhiều lĩnh vực. Tất cả những thành quả đáng tự hào trên cùng với sự công nhận của xã hội dành cho PNJ là một sự khẳng định cho tính đúng đắn về chiến lược phát triển, về sự theo đuổi kiên định các giá trị phát triển bền vững, về sự hài hòa giữa các thành viên (stake-holders) tạo nên giá trị của PNJ ngày hôm nay.