Giới thiệu
Được thành lập vào năm 1994, Đạt Việt VAC là cơ quan truyền thông và truyền thông thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Định vị cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhóm đã phát triển từ một công ty truyền thông khổng lồ thành công ty công nghệ giải trí truyền thông lớn nhất Việt Nam, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung transmedia có khả năng tiếp cận và thu thập dữ liệu từ 95 triệu người Việt Nam.
Dẫn đầu thị phần quốc gia, VAC Việt Việt tiếp tục đầu tư mạnh vào M & A và các doanh nghiệp mới để xây dựng nền kinh tế văn hóa kỹ thuật số Việt Nam đẳng cấp thế giới để bổ sung cho ba trụ cột kinh doanh cốt lõi của chúng tôi:
Dịch vụ truyền thông: kết nối các thương hiệu với khán giả bằng các sáng kiến sáng tạo, kiến trúc sư thương hiệu, hoạch định và mua phương tiện truyền thông chiến lược và Ad Tech để nhắm mục tiêu phương tiện kỹ thuật số cấp độ tiếp theo.
Cung cấp nội dung: sở hữu thư viện nội dung độc lập lớn nhất tạo, mua lại và phân phối nội dung quốc tế và tiếng Việt thông qua nhiều nền tảng, cũng như quản lý danh mục đầu tư lớn nhất của đất nước của những người có ảnh hưởng, người sáng tạo, KOL và người nổi tiếng.
Quyền sở hữu truyền thông: đầu tư, vận hành và xây dựng cộng đồng với mạng lưới các kênh truyền hình; một nền tảng truyền thông kỹ thuật số 4.0 với mạng xã hội video, MPN và OTT với lượt xem hơn 1 tỷ; một mạng lưới các tài sản bên ngoài, cũng như một mạng lưới các trung tâm truyền thông kỹ thuật số trên toàn quốc để thu hút sâu sắc cộng đồng người Việt.
Founded in 1994, Dat Viet VAC is Vietnam’s first privately-owned media and communication agency. Positioned for the 4.0 industrial revolution, the group has evolved from a media giant into the largest media entertainment technology company in Vietnam, with multiple platforms optimized for data management of transmedia content that is capable of reaching and collecting data from 95 million Vietnamese.
Leading the national market share, Dat Viet VAC continues to aggressively invest in M&A and new businesses to build a world class digital Vietnamese culture economy to complement our three key core business pillars:
Communication Services: connects brands to audiences with creative initiatives, brand architects, strategic media planning and buying, and Ad Tech for next-level digital media targeting.
Content Provision: possesses the largest independent content library that creates, acquires, and distributes International and Vietnamese content via multiple platforms, as well as manages the country’s largest portfolios of influencers, creators, KOL and celebrities.
Media Ownership: invests, operates and builds community with a network of TV channels; a 4.0 digital media platform with a video social network, MPN, and OTT with views over 1 billion; a network of out-of-home properties, as well as, a network of digital communicatio